Mẫu Gia phả-Sơ đồ Gia phả đẹp

Mẫu Gia phả-Sơ đồ Gia phả đẹp

Một bức Sơ đồ Gia phả đẹp được thiết kế trang trọng, tỷ mỷ và công phu treo trong nhà thờ sẽ góp phần tôn thêm vẻ đẹp cũng như sự tôn kính trang nghiêm của không gian thờ cúng trong mỗi gia đình Việt.

Gia phả là tinh hoa, là cốt cách của dòng họ. Trong một dòng họ nếu không có Gia phả thì khó có thể đảm bảo kỷ cương tôn ti trật tự trên dưới, mọi người không biết nhau, quan hệ tình cảm của các thành viên trong gia tộc mỗi ngày một rạn nứt và phai nhạt dần.Vậy nên có thể nói, Gia phả là lịch sử của một dòng họ, một gia đình lớn.

Bên cạnh cuốn Gia phả ghi chép chi tiết về lịch sử dòng họ thì ta còn có Sơ đồ Gia phả. Sơ đồ Gia phả là bản vẽ minh họa trực quan sự liên kết theo thứ bậc cùng các thông tin vắn tắt giữa các thành viên trong gia đình, dòng họ để mọi người dễ hình dung.

Bản Sơ đồ Gia phả được thiết kế đẹp, đóng khung đẹp, treo trang trọng trong không gian nhà thờ của mỗi gia đình, dòng họ. Những dịp lễ lạt, tết đến xuân về, con cháu làm ăn khắp nơi tứ xứ trở về thắp hương kính lễ tổ tiên, nhìn Sơ đồ Gia phả để nhớ và hiểu rõ hơn về dòng tộc mình.

Lấy cảm hứng từ không gian kiến trúc thờ cúng gia tiên truyền thống của người Việt xưa với những cửa võng, cuốn thư, câu đối sơn son thếp vàng lộng lẫy. Sơ đồ Gia Phả Đẹp được thiết kế với các họa tiết hoa văn cổ thuần Việt, có tính nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cao. Những họa tiết rồng bay, phượng múa, nghê chầu ẩn hiện lẩn khuất trong nền mây khói khiến cho Sơ đồ Gia Phả trở lên đẹp đẽ, trang trọng và quý giá như một bức sắc phong chiếu chỉ Vua ban.

Một bức Sơ đồ Gia phả đẹp treo trong nhà thờ góp phần tôn thêm vẻ đẹp cùng sự trang nghiêm tôn kính của không gian thờ cúng trong mỗi gia đình Việt.

 Nếu bạn cần làm Gia phả và Sơ đồ Gia phả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo sđt: 0912.063.988 để được tư vấn cụ thể nhé! 

Sơ đồ Gia Phả Đẹp - Kết nối các thành viên trong gia đình và dòng tộc!



Tin tức cùng chuyên mục

  • 03 Mar 2018

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu, bao gồm: Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, ...

Đọc thêm
  • 03 Mar 2018

Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố, từ cấu trúc vật liệu, thiết kế mẫu mã kiểu ...

Đọc thêm
  • 03 Mar 2018

Dịch vụ in ấn, gia công sản phẩm nhanh gọn chuyên nghiệp

In ấn, gia công sản phẩm là khâu cuối trong cả quá trình (Ý tưởng - Thiết kế - Sản xuất) nhưng cực kỳ quan trọng ...

Đọc thêm