Thiết kế catalogue, profile, sách báo, tạp chí chuyên nghiệp

Thiết kế catalogue, profile, sách báo, tạp chí chuyên nghiệp

Catalogue, brochure, profile công ty, tờ rơi, tờ gấp... là những tài liệu marketing giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nó đóng vai trò như một showroom di động cung cấp cho người xem một cái nhìn bao quát về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó.



Đối với doanh nghiệp, một mẫu catalogue, brochure, profile hay tờ rơi, tờ gấp đẹp sẽ giúp cho việc kinh doanh được tốt hơn. Thế nên việc đầu tư xây dựng nội dung và hình ảnh cho chúng là việc hết sức cần thiết. Thấu hiểu điều đó, tại ahay.vn chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho những yêu cầu của bạn. Từ việc xây dựng nội dung, chụp hình sản phẩm đến thiết kế cũng như in ấn hoàn thiện. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng với những sản phẩm do chúng tôi thiết kế.


Những lợi ích doanh nghiệp nhận được từ dịch vụ của chúng tôi:


1. Sản phẩm có nội dung hấp dẫn và duy nhất: Chúng tôi tư vấn và nghiên cứu nội tại của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đưa ra lợi thế bán hàng độc nhất (Unique Selling Point) từ đó xây dựng bố cục, thứ tự nội dung theo dòng tư duy của khách hàng, tạo trải nghiệm nhất quán và liền mạch cho người đọc.

2. Sản phẩm được thiết kế độc đáo, bắt mắt, hình ảnh đẹp và chân thực: Chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm và biên tập ảnh, từ đó sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh sản phẩm đẹp, tăng tính thuyết phục giúp người xem dễ dàng cảm nhận về sản phẩm.

3. Sản phẩm được in ấn chuyên nghiệp: Ahay.vn hiểu rõ quy trình chuyên nghiệp phải là một giải pháp toàn diện, vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp và đảm bảo giám sát chất lượng trong suốt quá trình in ấn gia công để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.


Một số sản phẩm chúng tôi đã thực hiện:





Xem thêm những bài liên quan:

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo

Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp

Dịch vụ in ấn, gia công sản phẩm nhanh gọn chuyên nghiệp


Tin tức cùng chuyên mục

  • 03 Mar 2018

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu, bao gồm: Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, ...

Đọc thêm
  • 03 Mar 2018

Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố, từ cấu trúc vật liệu, thiết kế mẫu mã kiểu ...

Đọc thêm
  • 03 Mar 2018

Dịch vụ in ấn, gia công sản phẩm nhanh gọn chuyên nghiệp

In ấn, gia công sản phẩm là khâu cuối trong cả quá trình (Ý tưởng - Thiết kế - Sản xuất) nhưng cực kỳ quan trọng ...

Đọc thêm