Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu, bao gồm: Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,.. Tất cả những yếu tố đó phối hợp với nhau tạo nên một diện mạo riêng cho thương hiệu của bạn và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Có thể nói, đối với một doanh nghiệp việc xây dựng một Hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và chuyên nghiệp là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp phát triển vững chắc.




Lợi ích của việc thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu:

  • Giúp doanh nghiệp của bạn chứng minh mình thực sự làm kinh doanh chuyên nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp của bạn được phân biệt và nổi bật trong ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. 
  • Giúp doanh nghiệp của bạn thu hút khách hàng mới.
  • Giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng được mọi người nhớ tới hơn. 
  • Giúp doanh nghiệp của bạn tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư.
  • Giúp doanh nghiệp của bạn có vẻ "to lớn hơn" so với thực tế.
  • Giúp doanh nghiệp của bạn thu hút các nhà đầu tư hoặc dễ dàng chuyển nhượng hơn.
  • Để giải thích doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh gì.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn trong ngành hay tiêu chuẩn kinh doanh hiện đại.



Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm:


1. Nhận diện cốt lõi: Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines.

2. Bộ nhận diện văn phòng: Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên.

3. Ấn phẩm marketing: Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer / Leaflet – Sales kit.

5. Nhận diện sản phẩm: Bao bì sản phẩm – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Dấu hiệu nhận biết trên bao gói.

6. Nhận diện tại điểm bán: Biển hiệu cửa hàng – Biển hiệu đại lý – Poster – Banner / Standy – Mockup – POSM.

7. Nhận diện trên internet: Website công ty – Landing page – Microsite – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing.

8. Nhận diện môi trường: Biển hiệu công ty – Biển hiệu phòng ban – Biển hiệu chi nhánh – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công.

9. Nhận diện văn phòng: Backrop quầy lễ tân – Tranh trang trí văn phòng – Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu.


Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu:


1. Tư vấn đề xuất dịch vụ: Dựa trên vấn đề gặp phải của thương hiệu, Ahay.vn sẽ giúp tư vấn và đề xuất dịch vụ phù hợp với từng yêu cầu của quý khách.

2. Tìm hiểu thông tin về thương hiệu.

3. Đề xuất ý tưởng thiết kế.

4. Hoàn thiện mẫu thiết kế.

5. Hướng dẫn sử dụng.



Giải pháp tổng thể của chúng tôi:


Ahay.vn cung cấp giải pháp toàn diện về thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, bao gồm:

1. Nghiên cứu thương hiệu:

  • Nghiên cứu ngành hàng mà doanh nghiệp đang kinh doanh.
  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.
  • Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh.
  • Nghiên cứu nội bộ.
  • Phát triển Định vị thương hiệu.
  • Xây dựng Ý tưởng lớn của thương hiệu.

2. Xây dựng chiến lược:

  • Phân tích trải nghiệm thương hiệu.
  • Đề xuất chiến lược khác biệt hoá.
  • Lộ trình tạo ra trải nghiệm thương hiệu riêng.
  • Hợp nhất chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh.

3. Thiết kế thương hiệu:

  • Đặt tên & thiết kế logo.
  • Sáng tạo Slogan công ty.
  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu.
  • Hệ thống tài liệu marketing ứng dụng.

4. Truyền thông thương hiệu:

  • Xây dựng chiến lược truyền thông.
  • Xây dựng ý tưởng truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông.
  • Thực hiện hoạt động truyền thông.

Với gói dịch vụ thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện như trên, Ahay.vn sẽ đảm bảo thành công cho dự án xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn với hệ thống hình ảnh nhận diện đồng bộ, nhất quán và chuyên nghiệp.  


Xem thêm những bài liên quan:

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo

Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế Catalogue, profile, sách báo, tạp chí chuyên nghiệp

Dịch vụ in ấn, gia công sản phẩm nhanh gọn chuyên nghiệp



Tin tức cùng chuyên mục

  • 03 Mar 2018

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu, bao gồm: Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, ...

Đọc thêm
  • 03 Mar 2018

Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố, từ cấu trúc vật liệu, thiết kế mẫu mã kiểu ...

Đọc thêm
  • 03 Mar 2018

Dịch vụ in ấn, gia công sản phẩm nhanh gọn chuyên nghiệp

In ấn, gia công sản phẩm là khâu cuối trong cả quá trình (Ý tưởng - Thiết kế - Sản xuất) nhưng cực kỳ quan trọng ...

Đọc thêm