Bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho Kodak

Bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho Kodak

Điều mang lại sự thú vị đó là việc sử dụng các biểu tượng trên toàn bộ thương hiệu - hình ảnh chuyển động như những sóng nhạc.

Kodak là một sân chơi âm nhạc điện tử. Bộ nhận diện thương hiệu dưới đây thể hiện sự chuyển động của âm nhạc thông qua việc biến dạng của sóng âm, mang lại sự kích thích cho các giác quan.

Bộ nhận diện thương hiệu đầy mới mẻ và phá cách này dành cho Kodak. Chúng được thiết kế bởi Estudio Albino và Roberto De Leon, cả hai đều đến từ Guadalajara, Mexico.

Điều mang lại sự thú vị đó là việc sử dụng hình ảnh chuyển động như những sóng nhạc trên toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu. Hãy cùng thưởng thức bữa tiệc hòa trộn giữa âm thanh và thị giác đầy thú vị dưới đây nhé!

Bạn có thể xem thêm thông tin về dự án trên qua Behance.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CLICK ĐỂ XEM NGAY!

idesign.vn - Biên tập: Thao Lee - Nguồn: abduzeedo - Tác giả: Estudio Albino và Roberto De Leon

Xem thêm những bài cùng chủ đề khác:

Tái thiết kế nhận diện cho bảo tàng nghệ thuật Guggenheim



Tin tức cùng chuyên mục

  • 17 Apr 2018

4 Bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Cùng chúng tôi xem những bộ thiết kế nhận diện thương hiệu rất đẹp mắt. Hy vọng cảm hứng đến từ những tác phẩm xuất sắc ...

Đọc thêm
  • 17 Apr 2018

5 Bộ nhận diện thương hiệu đáng học hỏi

Để tạo nên vẻ đẹp cũng như sự hấp dẫn cho bộ nhận diện thương hiệu đòi hỏi người thiết kế phải có sự cảm nhận ...

Đọc thêm
  • 17 Apr 2018

Các yếu tố nhằm thấu hiểu người dùng

Cảm xúc về thẩm mỹ và cảm hứng chưa đủ để tạo ra một thiết kế đẹp. Đó là lý do tại sao các nhà thiết ...

Đọc thêm